" ดึงอัตลักษณ์จากด้ามขวานไทย ชุบชีวิตใส่ในผลิตภัณฑ์”
วัฒนธรรม หรือเรื่องเล่า ที่สืบทอดจากรุ่น สู่ รุ่น บ่งบอกถึงอัตลักษณ์
ของแต่ละชุมชน ทั้งเสื้อผ้า ของใช้ อาหาร แม้กระทั่งวัตถุดิบ ที่นำมาใช้
ยังหลากหลายแตกต่างกัน การได้ร่วมสอบถาม พูดคุย กับผู้ประกอบการ เป็นเข็มทิศ ชั้นดี ที่จะต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์
รวมถึงการวาง Concept ต่างๆ ให้ออกมาชัดเจน และลงตัว
สินค้าจาก 3 จังหวัดภาคใต้ จังหวัด สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ปัตตานี
โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ฯ อาหารพื้นถิ่นชุมชนท่องเที่ยว
OTOP นวัตวิถี (ภาคใต้)
จัดโดย กรมการพัฒนาชุมชน
กระทรวงมหาดไทย
Organized by MEDIA POINT Group
#MediaPointGroup
#OTOP
#กรมการพัฒนาชุมชน
#พัฒนาผลิตภัณฑ์
#หมู่บ้านนวัตวิถี
#MPG